Học Viện Đào Tạo Pha Chế Namas – Đơn vị đào tạo pha chế hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 7 năm hoạt động trong ngành đào tạo pha chế, Namas đã đào tạo hơn 14.000 học viên, hơn 11.000 chủ quán cà phê với số lượng quán thành công cực lớn, trải dài từ Bắc vào Nam, từ thành phố lớn đến các tỉnh thành.

Namas luôn được biết tới là một trong những Học Viện Đào Tạo Pha Chế hàng đầu VIệt Nam, tiên phong dẫn đầu các xu hướng đồ uống mới nhất.

Ý NGHĨA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NAMAS

1. Ý nghĩa tên thương hiệu

“Namas” – tên gọi được bắt nguồn từ lời chào phổ biến tại Ấn Độ là “Namaskar” với ý nghĩa vô cùng đặc biệt: “Tôi xin cúi mình trước bạn”.

Tuy ở Ấn Độ, “Namaskar” chỉ là lời chào giản đơn nhưng trong Yoga khi nói câu này chúng ta phải đặt hai bàn tay chắp vào nhau và đưa lên chạm vào trán (theo quan niệm của đạo Hindu thì trán là nơi có “con mắt thứ ba”), sau đó hạ xuống đặt trước ngực để thể hiện ý nghĩa tốt đẹp nhất của lời chào.

Vì Ấn Độ là đất nước có nền văn hóa vĩ đại và lâu đời nhất trên thế giới, với những phong tục được lưu giữ từ mấy nghìn năm trước cho đến tận bây giờ. Và “Namaskar” cũng vậy, nó đã xuất hiện từ thời cổ đại. Mỗi khi nói lời chào ấy, người ta chắp tay trước ngực để thể hiện sự thiện chí cũng như muốn nói rằng: “Chúng tôi không mang theo vũ khí”.

Và “Namaskar” còn một ý nghĩa đầy đủ và trọn vẹn là “Tôi chào bạn với tất cả vẻ đẹp thiêng liên của tâm hồn, cùng tất cả tình yêu thương và lòng chân thành từ trái tim tôi”. Nên tôi chắp tay chào bạn có nghĩa là tôi hướng đến bạn một lòng tôn trọng sâu sắc.

Bởi vì, mỗi người được sinh ra là một điều kỳ diệu, tạo hóa ban tặng sự sống và ý nghĩa khi đến với cuộc sống này với sự chủ đích của đấng vũ trụ toàn năng.

  • Nếu bạn được sinh ra để trở thành một doanh nhân, đó cũng là chủ đích của đấng vũ trụ muốn bạn tạo ra vật chất cứu giúp mọi người.
  • Nếu bạn được sinh ra và là một nghệ nhân, đó cũng là chủ đích của đấng vũ trụ để bạn tạo ra niềm vui cho nhân loại.

Do đó, khi gặp bất kỳ ai mang lại lợi ích (dù là vật chất hay tinh thần) cho con người, cho xã hội, bạn hãy chắp tại lại và nói “Namaskar”. Chúng ta cần hiểu rằng: Thành công mà chúng ta có, đều là chủ đích của đấng vũ trụ. Vì vậy, hãy sống và dâng hiến hết mình cho cuộc đời này, và dùng cả con tim để nói “Namaskar” bạn nhé.

2. Ý nghĩa thiết kế Logo Namas (cũ)

Tại sao logo của Namas lại là màu đỏ mà không phải màu khác nhỉ?

thiet-ke-logo-Namas

Bởi, màu đỏ là màu của sự quyết tâm, màu của sự đam mê, màu của sự nhiệt huyết và màu của sự hi vọng. Chính vì vậy, những nhà sáng lập mong muốn sẽ truyền tải thông điệp: “Namas sẽ mãi là ngọn lửa của sự kiên trì và thành công”.

Vậy bạn có tự hỏi – biểu tượng chú dê mang ý nghĩa gì?

Theo một truyền thuyết đã được ghi lại vào năm 1671, những người chăn dê tại Kaffa (thuộc Ethiopia ngày nay) đã phát hiện ra một số con dê trong đàn sau khi ăn một cánh cây có hoa trắng và tloaji quả màu đỏ đã chạy nhảy không mệt mỏi cho đến tận đêm khuya.

Vì vậy, hò bèn ăn thử loại quả đó và thấy được công hiệu tuyệt vời mà nó đem lại. Sau đó các thầy tu đã đi xem xét lại khu vực ăn cỏ của bầy dê và phát hiện ra một loại cây có lá xanh thẳm và quả giống như quả anh đào. Họ uống nước ép ra từ loại quả đó rồi tỉnh táo cầu nguyện, chuyện trò cho đến tận đêm khuya. Như vậy có thể coi rằng: Nhờ chính đàn dê này, con người đã biết đến loại quả thần kì – quả cà phê.

Vì hai người sáng lập ra Namas – vợ chồng Minh Khánh & Trà Giang, đều sinh năm 1991 – Tân Mùi, và khởi nghiệp với quán cà phê nên chúng tôi lựa chọn chú dê để khởi đầu cho mọi câu chuyện.

Tại sao chú dê lại quay vào trong mà không phải quay ra phía ngoài?

Bởi vì, chúng tôi mong muốn dù là những chú dê đầu đàn thì vẫn luôn hướng về phía tập thể; vẫn luôn hướng về phía tất cả các thành viên của ngôi nahf chung chứ không đi một mình một hướng.

Tại sao Logo của Namas lại là màu đỏ mà không phải là màu khác nhỉ?

Bởi màu đỏ là màu của sự quyết tâm, màu của sự đam mê, màu của sự nhiệt huyết và màu của niềm hi vọng. Chính vì vậy, những nhà sáng lập mong muốn sẽ truyền tải thông điệp: “Namas sẽ mãi là ngọn lửa của sự kiên trì và thành công”.

Tiếp theo:

  • Chữ A được thiết kế như số 0 và số 1: Với thông điệp luôn luôn tròn vẹn và đông đầy như số 0 và số 1, luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ đào tạo.
  • Chữ M trong Namas trông như hai cánh cổng: Với thông điệp luôn dang rộng cánh cửa để chào đón tất cả các thành viên Namas quay trở về và chào đón tất cả các thành viên gia nhập vào gia đình lớn này.
  • Chữ S là ước mơ, là hoài bão, là tương lai mà Namas sẽ đem tất cả kiến thức & kinh nghiệm đi muôn nơi, trải dài từ Bắc vào Nam.

3. Ý nghĩa Slogan Namas “Be So Good They Can’t Ignore You” – Hãy thật giỏi để họ không thể bỏ qua bạn

Đó là câu nói của Steve Martin – một trong những danh hài vĩ đại nhất thế kỷ 20. Điều bạn cần làm, đơn giản chỉ là quên hết tất cả lo lắng, sợ hãi và tập trung hết sức để trở nên thật giỏi trong lĩnh vực của bạn. Bạn hãy giỏi đến mức người ta không thể thiếu bạn, không thể không phụ thuộc vào bạn. Lúc đó, người ta sẽ chủ động tìm đến bạn.

Namas cũng vậy, Namas luôn luôn cố gắng và nỗ lực để nghiên cứu và đưa ra những công thức đồ uống đặc biệt nhất, những kiến thức hữu ích nhất và những khóa học tốt nhất dành cho học viên. Tất cả các khóa học tại Namas đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, tỉ mỉ nhằm đem tới tính ứng dụng cao nhất cho học viện. Đối với chúng tôi, sự thành công của học viên chính là sự thành công của Namas.

Để trở thành Học Viện Đào Tạo hàng đầu trong ngành F&B là một thử thách vô cùng lớn, nhưng con đường đó dù có khó khăn và trắc trở như nào thì Namas vẫn sẽ đi, vẫn sẽ cố gắng vì một mục tiêu – “Đồng hành trọn đời cùng bạn và luôn dẫn đầu xu hướng trong ngành”.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI NAMAS

Z2232076580387 6259af0a2764e550f3bb17ed9e2a59d9

TẦM NHÌN

Học Viện Đào Tạo Pha Chế Namas với mục tiêu trở thành đơn vị đào tạo số một trong ngành F&B Việt Nam.

Namas luôn đi đầu với các xu hướng đồ uống và đưa ra các khóa học mới nhất, đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của thị tường. Nội dung, hình thức giảng dạy của các khóa học cũng liên tục được đổi mới và hiện đại hóa, dịch vụ chăm sóc học viên cũng luôn được hoàn thiện để hướng đến một dịch vụ hoàn hảo tại Namas.

Định hướng trong 05 năm tới, Namas sẽ phát triển và nhân rộng hệ thống của Namas khắp các tỉnh thành trên cả nước.

SỨ MỆNH

Học Viện Đào Tạo Pha Chế Namas ra đời với mong muốn xây dựng một cộng đồng kinh doanh đồ uống phát triển bền vững và lan tỏa lối sống xanh qua hệ sinh thái các dòng đồ uống, đồ ăn Healthy tốt cho sức khỏe mọi người.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với cộng đồng:

Namas tự hào là Học Viện đầu tiên xây dựng thành công hệ sinh thái F&B gồm: Trung tâm đào tạo pha chế, trung tâm đào tạo dinh dưỡng, thương hiệu đồ uống healthy Lofita – Tea & Coffee, thương hiệu cà phê Sứ Cà Phê, thương hiệu cà phê De’Molen Coffee, spa thải độc Thai Detoxx, công ty về trà nhập khẩu Lili Tea Word, kho nguyên liệu Namas, thương hiệu thực phẩm sạch Be Hapy và nguyên liệu sạch Greli…

Với đội ngũ nhân sự:

Văn hóa tại Namas đó là hướng sự quan tâm tới từng thành viên trong học viện, chính vì vậy môi trường làm việc và định hướng phát triển nguồn nhân lực tại Namas luôn được chú trọng hàng đầu. Đặc biệt, sau 05 năm hoạt động Namas vẫn luôn duy trì tinh thần chiến đấu, sức trẻ và sự nhiệt huyết trong từng nhân sự, cùng nhau xây dựng và phát triển ngôi nhà Namas. Với khách hàng: Chu đáo, nhiệt tình và tận tâm với học viên là những tiêu chí hàng đầu của đội ngũ nhân sự Namas.
 
Với khách hàng:
Chu đáo, nhiệt tình và tận tâm với học viên là những tiêu chí hàng đầu của đội ngũ nhân sự Namas.

Với đối tác:

Luôn giữ vững tinh thần hợp tác và cùng nhau xây dựng, phát triển ngành F&B ngày càng trở lên lớn mạnh hơn.